Friday 18 August 2017

ผู้ประกอบการค้า ฟุตบอล s เส้นทาง


อังคาร 27 มีนาคม, 2012 รับประกันชนะ Betfair กลยุทธ์! มันไม่มากเกินไปมักจะรำคาญที่ผมจะมองไปที่หน้าสถิติในบล็อกของฉัน แต่ฉันไม่สามารถช่วยสังเกตเห็นว่าหนึ่งในโพสต์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของฉันคือการที่เกี่ยวกับเทนนิส - ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจพิจารณานี้เป็นหลักบล็อกฟุตบอล แต่โพสต์เดียวกันนี้ช่วยให้ได้รับความนิยมประจำวันหลังจากวันสัปดาห์หลังจากสัปดาห์ มีเพียงสามารถเป็นหนึ่งในเหตุผลนี้การจราจรประจำหน้านี้; ก็ไม่แน่นอนเนื้อหาที่ทุกคนอ่านมันทันทีจะรู้ว่าเราคือบางสิ่งบางอย่างของการซื้อขายเทนนิสสามเณรจึงสามารถจะลงไปในเรื่องของการโพสต์: เคล็ดลับเทนนิสยอดนิยม อืมผมคิดว่านี้แสดงให้เห็นความสำคัญของเรื่องที่ดีที่จะสามารถเพิ่มการจราจรอย่างมาก วลีนี้เห็นได้ชัดว่าง่ายจะถูก googled และบล็อกเล็ก ๆ ของฉันถ่อมตัวจะได้รับความนิยมเป็นผล โพสต์นี้ในปัจจุบันมีอะไรใด ๆ จะทำอย่างไรกับการชนะกลยุทธ์ Betfair ฉันควรจะทำที่ชัดเจน - แต่มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่าชื่อทำให้เป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าที่ควรจะได้รับในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผมคิดว่าสิ่งที่กังวลเกี่ยวกับทั้งหมดนี้เป็นประเภทของการค้นหาที่อาจจะทำที่จะทำให้ฉัน "องคชาตที่มีชื่อเสียง" โพสต์ popping ใน Google! จิตใจ boggles ถ้าโพสต์นี้ควรเลื่อนขึ้นและเริ่มที่จะมุ่งหน้าสี่ของฉันแล้วฉันอาจจะต้องลบออก PL ของฉันสำหรับคืนนี้และคืนที่ผ่านมาเป็นอย่างปฏิเสธไม่น่าสงสาร แต่เช่นเคยมีความสนใจบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังตัวเลขที่อ่อนแอ ฉันได้รับรางวัลช่วงเย็นวันนี้และการสูญเสียคืนที่ผ่านมา แต่ขันพอผมยินดีมากขึ้นกับการซื้อขายเมื่อคืนกว่าที่ฉันเป็นของเย็นนี้ คืนที่ผ่านมาหลังจากที่การซื้อขายของฉันปกติของตลาดอันเดอร์ในครึ่งหลังกับ Man Utd กดผมถือว่าเป้าหมายที่สองจะได้รับคะแนนและเพื่อวาง 0-0 สำหรับ£ 60 นี้ไม่ได้มาตรฐานที่วางอย่างไร ความตั้งใจของผมคือการใช้£ 200 กระโหลกเมื่อความเสี่ยงอยู่ในระดับต่ำอย่างต่อเนื่องลดสีแดงที่มีศักยภาพของฉันเป็นเกมที่ก้าวหน้าขณะที่ออกจากความรับผิดเต็มรูปแบบในการเล่นในช่วงส่วนของการแข่งขันที่กระทำ goalmouth เป็นที่เกิดขึ้น ฉันเริ่มต้นที่มีศักยภาพแดงถูกกว่า£ 220 และฉันทำงานช้านี้ตลอดทางลงไป£ 131 ผมคิดว่ากลยุทธ์นี้ทำงานค่อนข้างดีและมีหลายโอกาสสำหรับผมที่จะได้รับรางวัลเดิมพันของฉันทันทีคืนที่ผ่านมา ครั้งต่อไปฉันจะต้องให้ตรงกับความรับผิดของฉันที่มีสัดส่วนการถือหุ้นลดสีแดงของฉันเพื่อให้ปลายผมได้อย่างมีประสิทธิภาพจะมีรอยขีดข่วนค้าถ้าเป้าหมายไม่ได้คะแนน นี้เป็นที่ดีในระดับต่ำ (ish) วิธีการความเสี่ยงของการวางสกอร์ปัจจุบันมีอัพไซด์ที่ดี BTW ตลาดชนะในบุนเดส PL ของฉันเป็นส่วนหนึ่งของดัตช์ที่ฉันไม่เหมาะสมในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล (ยังไม่ได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่งในพรีเมียร์ลีก) สันนิษฐานว่าบางส่วนของมันได้รับการตัดสินที่มีทีมที่ไม่สามารถทางคณิตศาสตร์ชนะอีกต่อไป โดยรวมผมมีที่จะสรุปว่าในเดือนนี้ได้รับบางสิ่งบางอย่างของความผิดหวัง ผมเริ่มเดือนได้ดีจริงๆและคิดว่าฉันกำลังจะมุ่งหน้าไป£ 2,000 เดือน แต่ไม่นานมันก็กลายเป็นบิตลูกแพร์ ฉันไม่ได้มีการสูญเสียเป็นเดือนที่เจ็ดเดือนตรงและในเดือนนี้ยังจะมีกำไร - แต่ฉันไม่สามารถช่วยให้ความรู้สึกค่อนข้างผิดหวังโดยวิธีที่มันสิ้นสุดที่มันทั้งหมดรับบิตแบน ฉันจะออกมาในปัสสาวะคืนวันพรุ่งนี้ดังนั้นจะมีการซื้อขายไม่มี ฟุตบอล: £ 2.29 | กระเป๋า: | รวม PL: £ 2.29

No comments:

Post a Comment