Saturday 5 August 2017

ดาวน์โหลด คริส เคอร์แร 3 บรรทัด วิธี หยุด


ดาวน์โหลดคริสเคอร์แร - 3 บรรทัดวิธีหยุด คริสเคอร์แรมีการซื้อขายหุ้นและฟิวเจอร์มานานกว่า 15 ปี ในโมดูลฝึกอบรมเชิงโต้ตอบใหม่ของฉัน "เทรดดิ้งเคอร์แร 3 บรรทัดวิธีแบ่ง: กลยุทธ์ด้านการ Daytrading E-มิมส์ว่า" ผมจะสอนกลยุทธ์หลักของฉันสำหรับการซื้อขาย E-มิมส์ คุณจะต้องสร้างแผนภูมิซอฟต์แวร์ที่มีการหยุดพักชาร์ต 3 บรรทัดที่ดีเช่น eSignal, MetaStock, ErlangerQuote นักลงทุน R / T และธงที่จะใช้ประโยชน์จากการฝึกอบรมหลักสูตรของฉัน เอ็ดเคอร์ 3 บรรทัดวิธีการหยุดคืออะไร? เอ็ดเคอร์ 3 บรรทัดวิธีแบ่งเป็นกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันที่ให้คุณกับต่อไปนี้: 1. บัตรประจำตัวทันทีของแนวโน้มใหม่ที่แข็งแกร่งที่พวกเขาจะเริ่มต้นในกรอบเวลา 1 นาที 2. เท็จแนวโน้มสั้นจะถูกกรองออก 3. คุณได้รับการแจ้งเตือนที่มีความชัดเจนและเป็นที่รู้จักได้อย่างง่ายดาย ไม่มีการตัดสินต้องมีการตัดสินใจ 4. คุณอาจสามารถเข้าสู่แนวโน้มสูงโมเมนตัมเมื่อพวกเขาจะเริ่มต้น 5. เมื่อคุณป้อน, คุณสามารถที่จะขี่ม้าออกแนวโน้มผ่านมากที่สุดของระยะเวลาของมันในขณะที่ล็อคในผลกำไรผ่านการใช้งานของการหยุดต่อท้าย วิธีการ 3 วิธีการแบ่งสายช่วยให้คุณสามารถทำเช่นนี้? ครั้งแรกที่คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างแผนภูมิที่คุณอาจไม่เคยได้ยินที่เรียกว่าชาร์ตจุดพักเพื่อที่จะระบุแนวโน้มในขั้นตอนแรกของพวกเขา แล้วคุณจะใช้วิธีการระบบผมพัฒนา (และการกลั่นในช่วงกว่าพันซื้อขายในช่วงระยะเวลาสองปี) ในการสั่งซื้อเพื่อการค้าแนวโน้มเหล่านี้ ในช่วง 15 ปีของการซื้อขายที่ฉันมีการซื้อขายและทดสอบวิธีการหลาย ๆ ออกจากทั้งหมดของพวกเขาผมจะจัดอันดับ 3 บรรทัดวิธีแบ่งเป็น "Number One" ในความสามารถในการระบุและบรรลุรายการก่อนเข้าสู่แนวโน้มสูงโมเมนตัม แน่นอนว่าไม่มีอะไรทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ 100% ของเวลา แต่นี่คือคำใบ้ของสิ่งที่ 3 บรรทัดวิธีหยุดช่วยให้คุณทำ คำอธิบายรายวิชา-นี่คือสิ่งที่คริสเคอร์แรจะสอนคุณในโมดูลนี้ ในขณะที่โมดูลการฝึกอบรมของฉันคือการมุ่งเป้าไปที่ผู้ประกอบการค้าอีขนาดเล็กที่มีประสบการณ์ก็ยังดีเหมาะสำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์น้อย ผมไม่เพียง แต่สอนให้คุณกลยุทธ์ที่ผมใช้ในการหาเลี้ยงชีพของฉันเป็นผู้ประกอบการ แต่ฉันยังให้คุณมีพื้นฐานของการซื้อขาย E-ขนาดเล็กเพื่อให้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์น้อยได้อย่างรวดเร็วสามารถรับได้ถึงความเร็ว และสิ่งที่ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการที่ทันสมัย​​? หากคุณคุณจะได้รับขอบในการซื้อขายของคุณโดยในที่สุดความสามารถในการมองเห็น (ไม่พูดถึงการค้า) เป็นตัวแทนสะอาดของแนวโน้มมากที่สุดที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนใน SPs มี 5 ส่วนในหลักสูตรนี้ นี่พวกเขาคือ ในส่วนที่ผมคริสเคอร์แรจะเริ่มต้นปิดโดยการเรียนการสอนพื้นฐานของ E-มิมส์ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบที่ไม่ซ้ำกันของการซื้อขาย E-มินิเช่นไม่มีความเสี่ยงค้างคืนที่ใช้ประโยชน์มากขึ้นกว่าหุ้นความสะดวกในการลัดวงจรสภาพคล่องสูงและการรักษาภาษีที่ดี ถัดไปในส่วนที่สองผมจะออกวางรากฐานสำหรับคุณที่จะเข้าใจ 3 บรรทัดวิธีหยุด คุณจะได้เรียนรู้สิ่งที่จุดแผนภูมิหยุดและวิธีการที่จะตีความลักษณะของพวกเขาเส้นสีเขียวและสีแดงเพื่อที่จะระบุแนวโน้มที่แข็งแกร่งหลังจากที่พวกเขาเริ่มก่อตัวขึ้น คุณจะเห็นเพียงวิธีการชาร์ตเหล่านี้ล้างออกส่วนใหญ่ของเสียงอย่างชัดเจนและแสดงให้คุณแนวโน้มที่มีมูลค่าการซื้อขาย จากนั้นในส่วนที่สามคุณเรียนรู้แบ่ง 3 สายกฎรายการค้า มีเพียงสี่ขั้นตอนการตรวจสอบจากแนวโน้มในการเข้าสู่ตำแหน่งและหยุดการขาดทุนเป็นครั้งแรก วิธีการที่เป็นไปได้หรือไม่ คำตอบคือการที่ชาร์ตจุดพักกำจัดหลายขั้นตอนที่คุณจะต้องนำไปใช้เพื่อหาแนวโน้มที่สำคัญ ในส่วน IV, คริสเคอร์แรจะสอนคุณสี่กลยุทธ์ที่ชื่นชอบในการจัดการ 3 บรรทัดวิธีหยุดธุรกิจการค้าเมื่อคุณได้เข้ามาพวกเขา กลยุทธ์เหล่านี้จะเพิ่มสูงสุดของขั้นตอนที่สองขึ้นไปที่สี่ขั้นตอนที่คุณเรียนรู้ที่จะเข้าสู่การค้า ในแต่ละยุทธศาสตร์เชิงรุกควบคุมความเสี่ยงในรูปแบบที่แตกต่างกันและใช้เทคนิคแตกต่างกันออก นี่พวกเขาคือ In-1 เสมอวิธีการเพียงแค่ช่วยให้คุณอยู่ในตลาดได้นานเท่าที่คุณต้องการโดยใช้เครื่องจักรกลเข้าและออกจากตำแหน่งของคุณทั้งหมด กลยุทธ์นี้สามารถใช้งานได้ทั้งในตลาดและแนวโน้มช่วงที่ถูกผูกไว้เพราะมันจะกำจัดตลาด "เสียง" ที่สั่นออกผู้ค้าจำนวนมาก ในขณะนี้จะอุทธรณ์ไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ยังเป็นวิธีที่ดีสำหรับผู้ประกอบการค้าใหม่ที่จะได้รับเท้าของพวกเขาเปียกโดยการซื้อขายสัญญาหนึ่งเท่านั้น 2. Fibonacci ออก - I แนะนำกลยุทธ์นี้สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่มีการซื้อขายขนาดที่ใหญ่กว่าและผู้ที่ต้องการที่จะมีการควบคุมมากขึ้นกว่าความเสี่ยงในช่วงการค้า วิธีนี้ทำได้โดยการดึงเงินออกจากตารางในช่วงเวลาที่ Fibonacci ที่ใช้ในการสั่งซื้อเพื่อลดความเสี่ยงในขณะที่มีการย้ายการค้าในความโปรดปรานของคุณ 3. จับรถไฟที่ออกจากสถานีโดยคุณอะไรที่คุณทำเมื่อตลาดมีการล็อคเป็นแนวโน้มที่รุนแรงและสิ่งที่คุณเห็นคือการย้ายทางเดียว? กลยุทธ์นี้จะช่วยให้คุณมั่นใจจับย้ายเข้าสู่ที่ 4. การค้าในทิศทางของเวลาที่สูงขึ้นต่อไปกรอบนี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีถ้าคุณเป็นอย่างสูงที่ไม่ชอบความเสี่ยงและต้องการที่จะใช้เวลาเพียงอนุรักษ์นิยมมากที่สุดการซื้อขายสูงน่าจะเป็น กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นเรื่องง่าย เนื่องจากหยุด 3 บรรทัดวิธีการค้าในกรอบเวลา 1 นาทีคุณจะซื้อขายเฉพาะในทิศทางของแนวโน้มที่คุณเห็นในกรอบเวลา 3 นาที ในโมดูลนี้คริสเคอร์แรจะสอนกลยุทธ์เหล่านี้และอื่น ๆ โดยการเดินคุณผ่านทุกขั้นตอนที่จำเป็นในชาร์ตรายละเอียดในการที่ฉันได้ระบุไว้อย่างชัดเจนจุดที่คุณป้อนวางหยุดของคุณและแล้วในที่สุดทางออก สุดท้ายในส่วนที่ V, คริสเคอร์แรจะฝึกคุณจะเป็นหลักที่ใช้กลยุทธ์ 3 เส้นแบ่งของฉันโดยพาคุณบาร์โดยบาร์ผ่านการจำลองจากทั้งหมด 38 การซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงในการที่ข้าพเจ้าได้ใช้ทุกกฎและกลยุทธ์การทุกคนที่ ผมสอนคุณในการเรียนการสอน ในการจำลองแต่ละคุณจะเริ่มต้นวันที่ผมทำที่ระฆังเปิดด้วยแผนภูมิ 1 นาทีของคุณในหน้าของคุณ ที่เปิดคริสเคอร์แรบอกคุณว่าแผนเกมของฉันและไม่ว่าจะมีข่าวหรือรายงานใด ๆ ของรัฐบาลที่อาจแบ่ง 3 สายที่ดีโอกาสในการซื้อขาย จากนั้นคุณจะได้เห็นการกระทำตลาดใหม่แฉบาร์โดยบาร์เช่นเดียวกับที่คุณทำในโลกแห่งความจริง และบนพื้นฐานของข้อมูลที่คุณจะตัดสินใจซื้อขายด้วยตัวคุณเองกับฉันที่ด้านข้างของคุณการฝึกและการแก้ไขที่คุณได้ตามต้องการ คุณจะซื้อสั้นและออกเป็นไปตามกฎทั้งหมดที่ผมเคยสอน ในขณะที่คุณทำให้การตัดสินใจเหล่านี้ผมจะบอกคุณได้ทันทีไม่ว่าคุณจะถูกหรือผิด และพร้อมวิธีการที่ผมจะสอนให้คุณข้อมูลเชิงลึกและความแตกต่างที่ผมได้เรียนรู้จากการเข้าสู่ระบบที่แท้จริงดีกว่าพันซื้อขายโดยใช้วิธีการนี​​้ คำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ 3-Line วิธีหยุด โมดูลการฝึกอบรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมปล่อยวิธีการนี​​้ต่อสาธารณชน ป่านนี้ฉันได้เพียงสอนเอกชนเป็นจำนวนน้อยของผู้ค้าอย่างใดอย่างหนึ่งต่อหนึ่ง ที่แน่นอนเพื่อประโยชน์ของคุณเนื่องจาก: 1 ได้อนุญาตให้ฉันเพื่อยืนยันว่าความรู้ของฉันสามารถโอนประสบความสำเร็จและนำไปใช้โดยผู้ค้าอื่น ๆ คุณจะเห็นว่าโดยการรับรองในหน้านี้ 2. ได้อนุญาตให้ฉันสิ่งที่คาดว่าจะได้กลายเป็นคำถามที่ถามบ่อยในหมู่ผู้คนใหม่ ๆ ถึง 3 บรรทัดวิธีหยุด นี่คือสิ่งที่คริสเคอร์แรได้รับการถามบ่อยที่สุด: 1. Q: ฉันสามารถค้าสาย 3 วิธีหยุดกลไก? A: แน่นอนคุณสามารถค้าวิธีการนี​​้โดยเพียงแค่ทำตามกฎอย่างเคร่งครัดและไม่ได้มีอิทธิพลภายนอกใด ๆ นั่นคือความงามของมันเพราะช่วยให้คุณสามารถค้ามันแม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์น้อย อย่างไรก็ตามในการซื้อขายของตัวเองฉันชอบที่จะใช้ดุลพินิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ข่าวที่ขับเคลื่อนด้วย เหล่านี้เป็นความแตกต่างที่ผมสอนในโมดูลของฉัน แต่ที่หลักของกฎระเบียบที่มีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนและคุณไม่จำเป็นต้องมีความแตกต่างเหล่านี้จะประสบความสำเร็จที่มัน 2. Q: กี่ชั่วโมงผมจะซื้อขายโดยใช้วิธีการนี​​้หรือไม่? A: คุณสามารถทางการค้าให้สั้นหรือยาวระยะเวลาของเวลาตามที่คุณต้องการ จากประสบการณ์ของผมเอง แต่ 3 ชั่วโมงของการซื้อขายเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ในกรณีของฉันบางครั้งฉันทำในชั่วโมงและผมบอกว่า 3 ชั่วโมงเป็นเรื่องเกี่ยวกับสูงสุด 3. Q: ฉันสามารถเรียนรู้กลยุทธ์นี้ถ้าฉันรู้อะไรเกี่ยวกับ E-มิมส์? A: ใช่ ในวันที่ผมได้สอน 10 คนเพื่อการค้า 3 บรรทัดวิธีการหยุดที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนซื้อขาย E-มิมส์ พวกเขาเป็นผู้ค้าตราสารทุนที่ผมได้รับคำแนะนำในการเรียนรู้พื้นฐานของการซื้อขาย E-มินิ จากนั้นผมสอนกลยุทธ์ที่ นี่คือวิธีการเดียวกับที่ผมใช้เวลาในการเรียนการสอน หากคุณค้า E-มิมส์คุณสามารถข้ามสิ่งที่วัสดุพื้นฐานของหลักสูตร 4. Q: ไม่เปิดใช้งาน 3 เส้นแบ่งวิธีการของผมที่จะระบุแนวโน้มในช่วงต้นเมื่อเทียบกับการพูด, ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่? A: การย้ายค่าเฉลี่ยจะปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนตัวชี้วัด นั่นคือหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเครื่องมือใดที่คุณใช้ แต่สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ 3-Line วิธีหยุดก็คือว่ามันได้อย่างรวดเร็วและไม่งานที่น่าทึ่งของการกรองมากที่สุดของแนวโน้มการดูดในขณะที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใส่ลงไปในช่วงต้น McCoys จริง 5. Q: ข้อผิดพลาดทั่วไปที่คุณจะช่วยให้ผมที่จะหลีกเลี่ยงเท่าที่ผมเรียนรู้ที่จะใช้ 3 บรรทัดวิธีหยุด? A: ผมจะช่วยให้คุณรักษาความเป็นผู้นำของคุณโดยการรักษาจากการตกอยู่ในกับดักของความพยายามที่จะปรับปรุงวิธีการ เวลาและเวลาอีกครั้งที่ฉันได้เห็นคนเพิ่ม oscillators, ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แถบ Bollinger, เอลเลียตเวฟ ... ฯลฯ กับมัน จากสิ่งที่ผมได้สังเกตเห็นพยายามที่จะเพิ่มวิธีมักจะทำลายขอบ 6. Q: วิธีการซื้อขายที่ฉันมักจะทำในแต่ละวัน? A: เกี่ยวกับ 2-8 การซื้อขาย การค้าแต่ละครั้งใช้เวลา 3 นาทีในการประมาณหนึ่งชั่วโมง 7. Q: คุณสามารถใช้สาย 3 วิธีการหยุดการค้าเปิดหรือไม่ A: ใช่ในความเป็นจริงเหล่านี้มักจะบางส่วนของการซื้อขายวันที่ดีที่สุดของฉัน ผมจะนำคุณผ่านบางส่วนของเหล่านี้ในการจำลองของฉัน เหล่านี้เป็นจากการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงเปิดที่ฉันไม่

No comments:

Post a Comment