Saturday 12 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย ข้าง ตลาด


วิธีการหนึ่ง ที่ฉันได้อ่าน สำหรับ GBP - เรา หาก ความแตกต่างระหว่าง เอช แอล ของ วันก่อนหน้า จะน้อยกว่า 200 จุด แล้ว คาดหวัง ด้านข้าง สำหรับ ช่วงการซื้อขาย โดยปกติ การทำงานและ หลีกเลี่ยง การป้อนข้อมูล เท็จหลายคน แต่โดยปกติ หลังจาก หยุดพัก ไปด้านข้าง ขนาดใหญ่ เกิดขึ้น และคุณ พลาดไม่ได้ เพราะ ไม่มี การค้าใน ด้านข้าง และคุณ ไม่ทราบ วิธีการมาก จะมีอายุ ซับซ้อน. กฎเดียวกัน อาจจะ สามารถนำมาใช้ สำหรับ คู่ อื่น ๆ ขึ้นอยู่ ผันผวน ของพวกเขาผม หมายความว่า ถ้า เรา GBP - ช่วง 200 pips สำหรับ EUR - เรา สามารถน้อยกว่า 200 เพราะ มักจะ ย้ายไป อยู่ในช่วง ที่เข้มงวดมากขึ้น ( และอื่น ๆ สำหรับ คู่ อื่น ๆ ) ตัวชี้วัด บาง ฉันมีการทดสอบ มานานแล้ว เพื่อตรวจสอบ ด้านข้าง แต่ไม่มีใคร ได้ผลจริงๆ ตัวบ่งชี้ที่ ดีที่สุดของฉัน จริง ๆ คือการดู ข่าว ปฏิทิน สำหรับวันที่ หากมี สูง ไปจนถึงขนาดกลาง ผลกระทบ ข่าว ที่ฉันได้รับ พร้อมสำหรับการ หยุดพัก ถ้าไม่ได้ ข่าวที่สำคัญ ผม ใช้เวลาวัน ของฉัน อาจจะ เป็นตัวบ่งชี้ สามารถพัฒนาโดยใช้ เคล็ดลับที่ แต่ อินดี้ ที่จะต้อง ทราบวิธีการอ่าน โฟ TSD ปฏิทิน แก้ไขครั้งล่าสุดโดย fxnewbie ; 22-07-2009 , 01:52

No comments:

Post a Comment