Friday 30 June 2017

รายงาน การปล่อยมลพิษ ของสหภาพยุโรป ระบบการซื้อขาย


รายงานการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรประบบการซื้อขาย ผลการเรียนรู้และคำแนะนำจากครั้งแรกของโลกและใหญ่ที่สุดคาร์บอนโปรแกรมซื้อขายปล่อยก๊าซเรือนกระจก กับประเทศต่างๆทั่วโลกการสำรวจและการใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษที่จะแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศในขณะนี้คือเวลาที่จะใช้มองใกล้ที่ระบบดังกล่าวเป็นครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก: ยุโรป การปล่อยสหภาพยุโรประบบการซื้อขาย (EU ETS) ทำให้ข้อ จำกัด เกี่ยวกับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากกว่า 11,000 สถานีไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมใน 30 ประเทศที่เข้าร่วมและนำไปใช้ประมาณ 40% ของของสหภาพยุโรปปล่อยก๊าซเรือนกระจกรวม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในปี 2005 สหภาพยุโรป ETS มีการขับเคลื่อนสำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่แม้ในช่วงระยะเวลาของการเจริญเติบโตในผลิตภัณฑ์ในประเทศทวีปยุโรปขั้นต้นจุดประกายนวัตกรรมในกระบวนการคาร์บอนต่ำและบรรลุผลเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ไว้โดยไม่มี ผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของยุโรป ในความเป็นจริงการอภิปรายในปัจจุบันในยุโรปรวมถึงข้อเสนอที่จะกระชับข้อ จำกัด ของสหภาพยุโรป ETS มลพิษต่อไป - ไม่เพียง แต่จะสร้างความเข้มแข็งให้ลดการปล่อยก๊าซ แต่ยังเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ กองทุนเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อม (EDF) รายงานการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรประบบการซื้อขายผลและบทเรียน ความคิดเห็นผลการดำเนินงานของสหภาพยุโรป ETS จาก 2005 จนถึงปัจจุบันและมุ่งเน้นไปที่สามคำถามกลาง: เป็น ETS สหภาพยุโรปลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในยุโรปหรือไม่ คือสหภาพยุโรป ETS มีประสิทธิภาพบรรลุเป้าหมายที่สื่อให้ความสนใจกับการจัดสรรเกินจากค่าเผื่อความผันผวนของราคาผลกำไรโชคลาภและความสมบูรณ์ของการชดเชยคาร์บอนระหว่างประเทศหรือไม่ ETS มีการแก้ไขช่องโหว่ความปลอดภัยของตนและไม่ช่องโหว่เหล่านี้มีผลต่อการลดการปล่อยก๊าซของระบบ? จากการวิเคราะห์ของเราของการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรประบบการซื้อขาย, EDF ได้ระบุหกบทเรียนที่สำคัญจาก ETS สหภาพยุโรปและการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อเสริมสร้างหรือสร้างการปล่อยก๊าซที่แข็งแกร่งระบบการค้าในประเทศภูมิภาคและรัฐทั่วโลก ผลและข้อเสนอแนะ 1) ETS สหภาพยุโรปได้ประสบความสำเร็จอย่างมีนัยสำคัญลดการปล่อยก๊าซในราคาที่ต่ำ คำแนะนำ: เลียนแบบการออกแบบที่ประสบความสำเร็จ - และปรับปรุง - ETS สหภาพยุโรปรวมทั้งมุ่งเน้นความสมบูรณ์ของสิ่งแวดล้อมและการบังคับใช้ของหมวกปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่จะปล่อยประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วของฝาครอบและการค้าในการกระตุ้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมคาร์บอนต่ำ คำแนะนำ: กระตุ้นการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระยะยาวการลงทุนลดลงโดยการรักษาลดลงคาดการณ์บังคับใช้หมวกวิทยาศาสตร์ที่ใช้คาร์บอน 2) แม้ว่าการจัดสรรเกินของค่าใช้จ่ายและลดลงในราคาของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงระยะนำร่องของโปรแกรมใน 2005-2007 เสถียรภาพนโยบายที่สร้างขึ้นโดยเป้าหมายในระยะยาวต่อมานำไปลงทุนเพื่อความทนทานในการลดการปล่อยก๊าซและการปรับใช้กลยุทธ์คาร์บอนต่ำ คำแนะนำ: หมวกฐานปล่อยก๊าซเรือนกระจกและผลการจัดสรรค่าเผื่อในวัดและตรวจสอบการปล่อยมลพิษทางประวัติศาสตร์มากกว่าการปล่อยมลพิษที่คาดการณ์ไว้ คำแนะนำ: ให้สภาพแวดล้อมที่นโยบายระยะยาวที่คาดการณ์ที่ช่วยให้ธนาคารของเบี้ยเลี้ยงระหว่างช่วงเวลาการซื้อขาย 3) ผลกำไรโชคลาภที่เกิดขึ้นในประเทศสมาชิกบาง แต่สามารถหลีกเลี่ยงการใช้ความหลากหลายของเครื่องมือนโยบาย คำแนะนำ: สร้างการกำกับดูแลที่เหมาะสมกำกับดูแลสาธารณูปโภคและการประมูลบางส่วนหรือทั้งหมดเบี้ยเลี้ยง 4) การปฏิรูปมีการปรับปรุงองค์ประกอบของ ETS สหภาพยุโรปที่อนุญาตให้ปล่อยไปซื้อสินเชื่อที่ได้รับจากโครงการลดการปล่อยก๊าซในประเทศกำลังพัฒนา ("ชดเชย") แต่การปฏิรูปต่อไปจะเป็นประโยชน์ คำแนะนำ: ตรวจสอบโปรแกรมการชดเชยมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและวิธีการทางบัญชีที่จะชี้แจงว่าลดการปล่อยก๊าซคือ "เพิ่มเติม" (คือต่ำกว่าพื้นฐานที่น่าเชื่อถือ) คำแนะนำ: นำการปฏิรูปที่อนุญาตให้ต่างประเทศชดเชยสินเชื่อจากเขตอำนาจศาลที่มีการต่อยอดในส่วนของการปล่อยของพวกเขาบางส่วนหรือเฉพาะจากประเทศที่พัฒนาน้อยที่สุด คำแนะนำ: ถ้าเชื่อมโยงไปยังประเทศอื่น ๆ การปล่อยโปรแกรมซื้อขายทำพิเศษกับประเทศที่นำมาใช้หมวกหรือข้อ จำกัด ในภาคเปล่งสำคัญ 5) ETS สหภาพยุโรปมีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในการป้องกันการเกิดซ้ำใด ๆ ของการทุจริตภาษีและขโมยของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างโปรแกรมช่วงต้นปี คำแนะนำ: สร้างการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพและหน่วยงานกำกับดูแลเช่นเดียวกับระบบรักษาความปลอดภัยป้องกันอิเล็กทรอนิกส์ปรับตัวเข้ากับการพัฒนาการโจมตีไซเบอร์และภัยคุกคามความปลอดภัยในตลาดอื่น ๆ 6) บริษัท และผู้ประกอบการมีการตอบสนองกับ ETS และนโยบายเสริมที่มีความหลากหลายของผลกำไรจากเงินลงทุนในการแก้ปัญหาคาร์บอนต่ำ คำแนะนำ: สถาบันทะเยอทะยานระบบหมวกและการค้าเพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจที่จะคิดอย่างสร้างสรรค์เกี่ยวกับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในฐานะที่เป็นระบบแรกขนาดใหญ่ 2 ร่วมค้าฝาครอบและสหภาพยุโรป ETS มีโอกาสที่ไม่ซ้ำกันสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ ประเทศสหรัฐอเมริกาและแม้กระทั่งท้องที่พิจารณาระบบคาร์บอนซื้อขายจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของตนและยังคงสร้างในตัวของมัน ความสำเร็จ ดูวิธีการที่รัฐแคลิฟอร์เนียได้รับประโยชน์จากบทเรียนเหล่านี้

No comments:

Post a Comment