Saturday 17 June 2017

ตัวเลือก ตัวอย่าง เทรดดิ้ง


ตัวเลือกตัวอย่างเทรดดิ้ง การปรับและผู้จัดการการค้าการลงทุนยกตัวเลือก วัตถุประสงค์ของเพจนี้คือการให้ตัวอย่างการซื้อขายตัวเลือก รวมทั้งตัวอย่างชีวิตจริงของการปรับการค้าและการจัดการ เราได้สร้างหน้านี้ตามคำขอของจำนวนของบุคคลที่ซื้อคู่มือการลงทุนยกที่จำเป็นและผู้ที่อยากจะเห็นมากขึ้นตัวอย่างชีวิตจริงของวิธีการที่ฉันเลือกแล้วจัดการธุรกิจการค้า ฉันยังรวมถึงเป็นหน้าเว็บฟรีเป็นมารยาทสำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาแนวทางการลงทุนยก (โดยใช้ตัวเลือกกลยุทธ์อนุรักษ์นิยมที่จะได้รับมีคุณภาพสูงที่เหลืออย่างมีนัยสำคัญแล้วตลอดการลดต้นทุนของเงินลงทุนเหล่านั้นหลังจากนั้น) นอกจากข้อมูลการค้าโดยทั่วไปผม ได้แก่ บันทึกมากมายที่จะอธิบายถึงพื้นหลังของการค้าเช่นเดียวกับแรงจูงใจของฉันและเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ และการปรับ ผลตอบแทนต่อปีคำนวณโดยการใช้จำนวนของ "จอง" กลับแบ่งว่าด้วยความต้องการเงินทุนโดยนัยถ้าผมจะได้รับมอบหมาย (เช่น 1 วางเปล่าในราคาที่ตี 70 = $ 7,000 ต้องการเงินทุนโดยนัย) แล้ว annualizing ว่า ขึ้นอยู่กับจำนวนวันการค้าเปิด สั้น / ทำให้เปลือยบน Pepsico (PEP) ดังนั้นที่นี่จะไป - ต่อไปนี้เป็นลำดับของการซื้อขายเริ่มต้นครั้งแรกในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2010 ใน PEP ที่ ในขณะที่คุณจะเห็นถึงแม้ว่าราคาหุ้นที่ดูเหมือนจะไปกับฉันฉันไม่เพียง แต่ไม่ได้สูญเสียเงิน แต่ผมก็ยังคงจริงที่จะทำให้ผลตอบแทนที่ดีมาก

No comments:

Post a Comment