Sunday 18 June 2017

การทำงาน ในการลดน้ำหนัก


การทำงานในการลดน้ำหนัก ทำไมเราไม่นำเสนอแผนการฝึกอบรมที่สามารถดาวน์โหลดได้สำหรับการลดน้ำหนัก? (แต่เราจะให้คำแนะนำ. และเราจะทำมีเว็บไซต์บางเรียกใช้สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยการทำงาน) การสูญเสียน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย บิตที่ยากจะทำให้มันออก วิ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการลดน้ำหนัก มันสามารถเผาไหม้ในปริมาณที่สูงมากของพลังงานและแคลอรี่ด้วยเหตุนี้ แต่เหมือนอาหารหรือกลยุทธ์อื่น ๆ ลดน้ำหนักผลสามารถชั่วคราว ถ้าเราหยุดทำงานแล้วกำไรน้ำหนักเว้นแต่จะเป็นไปตามวิธีการอื่น ๆ ที่ใช้ในการเรียกคืนความสมดุลพลังงาน และในทุกโอกาสที่น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นผลที่จะพาเราขวากลับไปที่เราก่อนที่เราจะเริ่มต้นและอาจจะหนักกว่า ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะแก้ไขสาเหตุของการไม่สมดุลของพลังงานและเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้โดยเพียงแค่ให้คุณวางแผนการฝึกอบรมการสูญเสียน้ำหนักทั่วไปดาวน์โหลด เราเชื่อว่าการสูญเสียน้ำหนักที่ประสบความสำเร็จจะทำได้โดยการขยับโฟกัสออกไปจากการสูญเสียน้ำหนัก ทำไมความขัดแย้งนี้หรือไม่? การสูญเสียน้ำหนักที่เต็มไปด้วยความหมายเชิงลบจำนวนมาก มุ่งเน้นความคิดของเราในสิ่งที่เราไม่ชอบเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เป็นอย่างมีสุขภาพดีสำหรับภาคภูมิใจในตนเองหรือความเชื่อมั่นของเรา; สองลักษณะที่เราควรจะสร้างขึ้นไม่ฉีกขาดลง ถ้าเรามุ่งเน้นไปที่การลดน้ำหนักแล้วยังโดยปริยายเรามุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงที่เราได้ล้มเหลวในการควบคุมน้ำหนักของเราในอดีตที่ผ่านมา ในขณะนี้อาจจะเป็นความจริงที่เราไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าไม่ดีเราอยู่ที่การควบคุมน้ำหนักของเรา การสูญเสียน้ำหนักจะกลายเป็นทำให้หมดกำลังใจมากและตกต่ำอย่างจริงจังก็จะดีที่สุดถ้าเราไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันมากเกินไป มันเป็นไปไม่ได้ที่จะวางเราในเชิงบวกกรอบในแง่ของจิตใจเราต้องถ้าหากเราจะเริ่มดำเนินการใน (และติด) ระบอบการออกกำลังกายและการดำเนินชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นถ้าเราไม่ควรที่จะคิดเกี่ยวกับการสูญเสียน้ำหนักสิ่งที่เราควรจะคิดเกี่ยวกับแทน? ก่อนที่เราจะตอบว่าวิธีการเกี่ยวกับการตอบคำถามอีกครั้งแรก ทำไมคุณต้องการที่จะลดน้ำหนัก? น้อยของเราจริงต้องลดน้ำหนักต่อ; จำนวนเงินที่เรามีน้ำหนักไม่เกี่ยวข้องกับส่วนใหญ่ของเราก็เป็นเพียงการติดวัด สิ่งที่สำคัญมากขึ้นถ้าเรามีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นลักษณะของเรา: วิธีการที่เรามองในกระจกและการรับรู้ของเราในวิธีที่เรามองไปที่คนอื่น ๆ สุขภาพของเราเป็นสิ่งที่สำคัญมากเกินไป: แบกไขมันมากเกินไปไม่ดีสำหรับเรา และสิ่งที่เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของเราจะไม่ใช้ชีวิตมากขึ้นชุ่มชื่นถ้าเราสามารถทำขึ้นกับร่างกายของเรากว่าที่พวกเขาอาจจะสามารถทำได้ในตอนนี้? เหล่านี้มีจุดมุ่งหมายมากบวกมากขึ้นที่จะมี: จะช่างฟิต, Trimmer มากขึ้นสามารถทางร่างกายและกล้าที่เราบอกว่ามันน่าสนใจมากขึ้น? จุดมุ่งหมายเหล่านี้มีมากกระตุ้นและเราสามารถทำได้มากขึ้นกับพวกเขามากกว่าที่เราสามารถทำได้กับว่าเป้าหมายไม่ได้ผลเก่าสูญเสียน้ำหนัก เหล่านี้เป็นเหตุผลที่เราไม่ได้นำเสนอแผนการฝึกอบรมที่ดาวน์โหลดได้สำหรับการสูญเสียน้ำหนัก ดังนั้นวิธีที่เราสามารถช่วยคุณได้อย่างไร ดีที่คุณสามารถใช้หนึ่งในแผนการฝึกอบรมของเราที่จะช่วยให้คุณได้มีสุขภาพดีและมีสุขภาพดีและช่วยให้คุณสามารถเปิดความสนใจของคุณที่จะต้องมี หรือคุณสามารถใช้หนึ่งในตารางการฝึกอบรม bespoke ของเรา ที่คุณบอกเราเกี่ยวกับตัวเองและเราจะสามารถที่จะช่วยให้คุณ effectvely เพราะเรารู้ว่าบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับคุณและสามารถที่จะแนะนำคุณในทางที่ส่วนบุคคลมากขึ้น วิธีที่คุณสามารถช่วยตัวเอง?

No comments:

Post a Comment